![](https://media.bongda.com.vn/editor-upload/2024-12-3/do_quoc_phi/Tiến_Linh.jpg)
Trước thềm AFF Cup 2024, đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ. Ngay khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mở bán vé online vào sáng ngày 2.12, tình hình bán vé đã cho thấy sự hứng khởi của các cổ động viên.
Tại vòng bảng AFF Cup 2024, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận sân nhà tại Việt Trì (Phú Thọ). Trận đấu đầu tiên diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 15.12 với đối thủ Indonesia, một đội bóng được đánh giá là khó chịu tại bảng B. Trận đấu thứ hai, vào ngày 21.12, Việt Nam sẽ đối đầu Myanmar lúc 20 giờ.
VFF đã công bố ba mệnh giá vé cho các trận đấu này, gồm 100.000 đồng, 200.000 đồng và 300.000 đồng. Vé được phát hành độc quyền trên ứng dụng OneU (trước đây là VinID), và chỉ có hình thức bán online. Mặc dù việc mở bán vé chỉ bắt đầu vào 9 giờ sáng 2.12, song chỉ sau vài giờ, hàng nghìn khán giả đã nhanh chóng hoàn tất việc "săn vé", chứng tỏ tình cảm lớn lao mà người hâm mộ dành cho đội tuyển.
Theo đại diện VFF, đợt bán vé online đầu tiên sẽ kéo dài đến hết ngày 5.12, và đợt bán vé tiếp theo sẽ bắt đầu từ 00 giờ ngày 6.12 đến 23 giờ 59 ngày 10.12.
Thời điểm này, ĐT Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. HLV Kim Sang Sik quyết định chốt danh sách cuối cùng cho tuyển Việt Nam tham dự ASEAN Cup 2024, đồng thời triệu tập thêm một số cầu thủ từ CLB Thép Xanh Nam Định, trong đó có tiền đạo nhập tịch Nguyễn Xuân Son.