Manchester United đánh bại Brighton thế nào?
Man United thời điểm hiện tại đang phải chật vật tìm đường lấy lại vị thế số 1 ông lớn Premier League. Kể từ sau khi huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ, Quỷ đỏ thành Manchester chưa bao giờ được đánh giá cao ở cuộc đua đến ngôi vô địch.
Tuy nhiên, không vì thế mà giá trị hình ảnh của Man United mất đi. Theo báo chí Anh quốc, Man United vẫn là đội bóng có thương hiệu lớn bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, những bản hợp đồng thương mại cứ thế chảy về tay Man United.
Man United công bố một bản hợp đồng mới.
Mới nhất, Man United chính thức bắt tay với đối tác LayBuy. Cụ thể, nhà cung cấp dịch vụ trả tiền sau (BNPL) Laybuy vừa thông báo rằng, họ đang hợp tác với Man United và mang đến cho NHM một tùy chọn thanh toán thú vị, mới và không lãi suất để giúp họ mua hàng và thể hiện sự ủng hộ dành cho đội bóng.
Đây là công ty sở hữu nền tảng thanh toán có trụ sở đặt tại New Zealand. Các tùy chọn "mua đi, thanh toán sau" đang trở thành cách phổ biến để mua hàng và khách hàng sẽ nhận món hàng ngay lập tức - nhưng có thể đợi đến ngày lĩnh lương để trả tiền.
Trước LayBuy, Man United cũng trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn toàn cầu. Năm ngoái, Quỷ đỏ thành Manchester đã ký hợp đồng hợp tác với "Gã khổng lồ" Trung Quốc Alibaba - với sức ảnh hưởng và độ phủ sóng rộng rãi tại xứ sở tỷ dân.














