Và cái tên đứng ngay sau siêu sao người Argentina không ai khác, là ngôi sao châu Á, Son Heung Min.
Không khó hiểu khi Messi vẫn là gương mặt “thống trị” bảng xếp hạng doanh số của MLS. Từ Miami đến Buenos Aires, từ các cửa hàng chính thức đến các sàn thương mại điện tử, áo đấu số 10 màu hồng của Inter Miami vẫn luôn được săn đón. Đó không chỉ là trang phục bóng đá, mà còn là biểu tượng cho tầm ảnh hưởng của Messi tại Mỹ và trên toàn cầu.
Việc Messi gia hạn hợp đồng với Inter Miami đến năm 2028 hứa hẹn tiếp tục đẩy MLS lên một tầm cao mới. Sức hút từ anh giúp giải đấu thu hút thêm những ngôi sao quốc tế, mở rộng lượng người hâm mộ toàn cầu và khiến các sân vận động tại Mỹ luôn trong tình trạng “cháy vé”.
Điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Son Heung Min trong danh sách này. Gia nhập Los Angeles FC chưa đầy ba tháng sau khi chia tay Tottenham, tiền đạo người Hàn Quốc đã kịp tạo dấu ấn mạnh mẽ với 9 bàn thắng sau 10 trận. Mỗi trận có Son góp mặt đều kín khán đài, khiến MLS bùng nổ một “cơn sốt châu Á” chưa từng có.
Dù mới chỉ thi đấu hơn hai tháng, Son Heung Min vẫn vươn lên vị trí thứ hai về doanh số áo đấu trong mùa 2025, chỉ chịu xếp sau Messi. Đây được xem là thành tích ấn tượng, cho thấy tầm ảnh hưởng và sức hút toàn cầu của cầu thủ châu Á xuất sắc nhất hiện nay.
Ngoài Messi và Son, danh sách top 10 áo đấu bán chạy nhất MLS mùa này còn có các ngôi sao: Hirving Lozano (San Diego), Luis Suarez (Inter Miami), Miguel Almiron (Atlanta United), Jordan Morris (Seattle Sounders), Rodrigo De Paul (Inter Miami), Darlington Nagbe (Columbus), Wilfried Zaha (Charlotte) và Marco Reus (LA Galaxy).














