Real Betis giới thiệu bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ hình xăm của Antony

10:19 Thứ sáu 12/09/2025

TinTheThao.com.vnReal Betis chính thức ra mắt dòng sản phẩm thời trang được thiết kế dựa trên hình xăm "Iluminado" trên cổ Antony, theo thông báo của câu lạc bộ La Liga với ESPN. Đây là bước đi mới giúp cầu thủ và CLB cùng khai thác giá trị thương hiệu ngoài sân cỏ.

1 (7)

 Cổ động viên có thể đặt mua áo phông với giá 24,95 euro.

Antony, tân binh gia nhập Real Betis theo hợp đồng trị giá 22 triệu euro từ Manchester United vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng, không chỉ gây chú ý với khả năng thi đấu mà còn bởi hình xăm nổi bật trên cổ với chữ "Iluminado", có nghĩa là "người được khai sáng". Đây là hình xăm mang nhiều ý nghĩa cá nhân đối với Antony, thể hiện hành trình và trải nghiệm đã giúp anh trưởng thành.

Chia sẻ về hình xăm của mình, Antony nói: "Đây là một trong những hình xăm tôi yêu thích. Xuất phát điểm và những gì tôi đã trải qua khiến tôi cảm thấy mình thực sự được khai sáng, và đó là lý do tôi chọn hình xăm này. Nó mang ý nghĩa sâu sắc đối với bản thân tôi." Chính từ hình xăm này, Real Betis đã hợp tác với Antony để ra mắt dòng sản phẩm thời trang mang dấu ấn cá nhân của cầu thủ.

Theo giám đốc điều hành Ramon Alarcon, ý tưởng về bộ sưu tập thời trang được hình thành trong các cuộc đàm phán hợp đồng vào tháng 8. Antony chấp nhận mức lương thấp hơn khi ký hợp đồng dài hạn đến tháng 6/2030, nhưng anh sẽ nhận tiền bản quyền từ doanh số bán sản phẩm thời trang. Alarcon cho biết: "Chúng tôi hợp tác với Antony thông qua việc chia sẻ bản quyền, giúp cậu ấy có thêm nguồn thu ngoài bóng đá. Đây là một sáng kiến mang tính thương hiệu cao và tạo giá trị cho cả câu lạc bộ lẫn cầu thủ."

Hiện tại, cổ động viên đã có thể đặt mua trước áo phông in dòng chữ "Iluminado" với giá 24,95 euro (29,28 USD). Các sản phẩm khác như áo hoodie và các phụ kiện đang được thiết kế và dự kiến ra mắt trước dịp Giáng sinh, hứa hẹn tạo ra cơn sốt thời trang trong cộng đồng người hâm mộ.

Trên phương diện chuyên môn, Antony từng ghi 12 bàn sau 96 lần ra sân trong 3 năm thi đấu tại Manchester United và gây ấn tượng khi khoác áo Betis theo hợp đồng cho mượn trong nửa cuối mùa giải trước. Mùa hè này, anh từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Bayern Munich để trở lại Betis, cho thấy mức độ gắn bó và tầm quan trọng với câu lạc bộ xứ Andalusia.

Sự xuất hiện của Antony giúp Betis tăng sức hút trên mạng xã hội đáng kể. Kể từ khi anh chuyển đến từ Man United, câu lạc bộ ghi nhận thêm 205.171 người theo dõi mới trên các nền tảng xã hội. Trong tuần đầu tháng 9, Betis bán được 1.100 chiếc áo đấu mang tên Antony, tương tác trên mạng xã hội tăng 86% và lượt xem video tăng 101,2%. Những con số này phản ánh tầm ảnh hưởng thương hiệu của Antony và hiệu quả của chiến lược kinh doanh kết hợp giữa bóng đá và thời trang.

Dòng thời trang lấy cảm hứng từ Antony không chỉ giúp cầu thủ gia tăng thu nhập ngoài sân cỏ mà còn củng cố hình ảnh Real Betis, tạo nên sự kết hợp giữa bóng đá, văn hóa và thương hiệu cá nhân, hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế.

Hà Vy | 10:18 12/09/2025
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục