Red Bull - các bài viết về Red Bull, tin tức Red Bull
Chia sẻ chủ đề
-
Phía sau vạch đích Austrian GP: Trả giá cho những lỗi pit-stop (P1)
1 thập kỉ trướcKhông thật sự có thành tích ấn tượng trong đợt chạy phân hạng thứ 3 chiều thứ 7, Nico Rosberg đã có màn thể hiện được ngay cả đồng đội Hamilton khen ngợi. Xuất sắc cán đích đầu tiên tại đường đua Red Bull Ring ở Spielberg trong cuộc đua chiều chủ nhật, Rosberg đã có chiến thắng thứ 3 ở mùa giải và rút ngắn điểm số với Hamilton xuống còn 10 điểm. -
F1: Red Bull và Ferrari trên đường thành đối tác
-
Alonso, Raikkonen may mắn thoát nạn tại Austrian GP
-
Phân hạng Austrian GP: Hấp dẫn, kịch tính, Hamilton đoạt pole
-
Phân hạng Austrian GP: Hấp dẫn, kịch tính, Hamilton đoạt pole
-
Austrian GP: Thêm nỗi buồn cho Red Bull
-
Phía sau vạch đích Canadian GP: Lotus vượt trội tốp dưới! (Phần 2)
-
Red Bull sẽ bỏ F1 nếu Audi không hỗ trợ động cơ
-
Phía sau vạch đích Bahrain GP: Vượt qua khó khăn (P2)
-
Red Bull rời F1: Không phải chuyện đùa
-
F1: Renault thêm lỗi động cơ, Red Bull ngán ngẩm
1 thập kỉ trướcHai chặng đua đầu tiên động cơ Renault tỏ ra thích nghi hơn với Toro Rosso nên họ có thành tích được cho là tốt hơn Red Bull. Nhưng đến chặng thứ 3 cả hai tay đua Toro Rosso và Daniil Kvyat của Red Bull đều không thể có được thành tích vì các vấn đềít nhiều liên quan đến động cơ, chỉ có Daniel Ricciardo là cố gắng cán đích trong tốp 10. -
Chiến thắng tuyệt đối giành cho Marc Marquez
1 thập kỉ trướcVới lợi thế rất lớn từ việc có được pole trong ngày đua phân hạng chặng 2 RED BULL GRAND PRIX OF THE AMERICAS được tổ chức tại đường đua Circuit Of The Americas United States (COTA). Nhà đương kim vô địch Marc Marquez đã không gặp phải bất cứ sai lầm nào để băng băng về đích đầu tiên với thành tích 43 phút 47 giây 150. -
F1: Red Bull và Renault sẽ đi đâu, về đâu?
1 thập kỉ trướcSau 4 năm thống trị Thể thức 1 cùng Red Bull, nhà cung cấp động cơ Renault đã gặp rất nhiều thách thức khi bắt đầu mùa giải 2014 với động cơ tăng áp V6 - 1,6 lít. Mặc dù mùa trước cùng với Red Bull họ đã có 3 chiến thắng, nhưng theo đánh giá về chuyên môn thì cả 3 chiến thắng này đến từ chiến thuật và thiết kế khí động học của đội đua chứ sức mạnh, hiệu suất động cơ chỉ đóng góp một phần nhỏ cho chiến thắng đó. -
Nhìn từ Malaysian GP: Red Bull và McLaren vùng vẫy
1 thập kỉ trướcRed Bull đang trải qua quãng thời gian còn khó khăn hơn thời điểm bắt đầu mùa giải trước. Tại sao, bởi cả hai chặng đua vừa qua trừ trường hợp Daniil Kvyat không thể tham dự chặng Úc thì Red Bull có 3 lượt chiếc xe về đích trong tốp 10 ở cả hai chặng đua. Nhưng vấn đề là ở chặng này cũng giống như chặng trước khi tay đua có thành tích cao nhất của họ là Daniil Kvyat cán đích thứ 9 ngay trước đồng đội Daniel Ricciardo đều bị tay đua về nhất chặng bắt vòng. -
"Sát thủ" U23 Nhật Bản háo hức đọ sức với Công Phượng