Không chỉ thành công vang dội trên sân đấu với trọn bộ 4 Grand Slam sự nghiệp, Sharapova còn dùng sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của mình để lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Việc hợp tác với hàng loạt thương hiệu lớn cũng như thành lập nhãn hàng kẹo độc quyền mang tên Sugarpova đã đem lại cho tay vợt 27 tuổi khối tài sản kếch xù. Cứ mỗi dịp Forbes công bố danh sách những VĐV kiếm tiền giỏi nhất, người ta lại thấy thứ hạng của "búp bê Nga" tăng lên chóng mặt.
![]() |
Sharapova chính thức trở thành một trong những nhà tài trợ của Hall Of Fame. |
Dường như ý thức được những giá trị mà quần vợt từng mang lại cho bản thân, hôm 11/1 vừa qua, Sharapova đã quyết định trích một phần nho nhỏ trong tài khoản nhằm tài trợ cho bảo tàng quần vợt Hall Of Fame. Theo đó, mỗi khi tới thăm bảo tàng này, các em nhỏ sẽ được phát tặng những chiếc kẹo của thương hiệu Sugarpova.
Dĩ nhiên là với sự sắc xảo trong kinh doanh, chắc chắn Masha sẽ không chịu thiệt trong thương vụ này. Bởi Hall Of Fame thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch trên khắp thế giới, và việc tài trợ cho bảo tàng này cũng sẽ góp phần không nhỏ trong chiến dịch quảng bá cho Sugarpova.
Hiện tại, tay vợt người Nga đang có mặt tại Melbourne để tham dự Grand Slam đầu năm. Theo kế hoạch, "búp bê Nga" sẽ có trận ra quân với đối thủ Mattek-Sands vào ngày mai.