Trong những tháng cuối năm 2014, Burberry đã tung ra 1 chiến dịch quảng cáo rầm rộ với ngôi sao nhí Romeo Beckham làm đại diện hình ảnh. Và mới đây, theo báo cáo được công bố từ thương hiệu thời trang nổi tiếng này, doanh thu của nhãn hiệu đã tăng vọt 10%, cụ thể là ở mặt hàng áo khoác dài (trench-coat).
![]() |
| Chính Romeo là 1 trong những nguyên nhân giúp doanh thu của Burberry liên tục tăng. |
Sở dĩ mặt hàng này được nhiều người hưởng ứng trong mùa Giáng sinh vừa qua bởi lẽ trong đoạn clip quảng cáo dài 4 phút, Romeo Beckham đã xuất hiện với chiếc áo tương tự. Cậu bé khi đó đã gây sốt với dáng vẻ đầy chuyên nghiệp, chững chạc nhưng cũng không kém phần lạnh lùng.
Nói về chiến dịch làm việc với Romeo Beckham, Christopher Bailey - giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết: "Tôi rất vui được làm việc với Romeo Beckham. Cậu bé có nét duyên dáng, có phong cách và năng lượng tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi Romeo đồng ý đóng vai chính trong chiến dịch lễ hội của chúng tôi".
Ngoài mặt hàng áo khoác dài, những sản phẩm khác của Burberry như áo khoác (ngắn hơn), túi xách và túi thời trang cũng có mức doanh thu tăng 14%, tương đương 600 triệu bảng.
![]() |
| Hình ảnh Romeo Beckham trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2013 của nhãn hiệu Burberry. |
Không thể phủ nhận việc ký hợp đồng với Romeo Beckham đã khiến Burberry ngày càng mở rộng quy mô. Còn nhớ cách đây 2 năm, khi mới 10 tuổi, Romeo Beckham đã gây sốt khi xuất hiện lần đầu trong những tấm poster hay video quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này. Khi đó, doanh thu của Burberry cũng đã tăng vọt 13%.














