
Trong bức thư đầy lo ngại, thư ký Rick Clement đã chỉ ra sự "suy giảm tiêu chuẩn quản lý" của câu lạc bộ, bao gồm việc không phản hồi khi người hâm mộ kéo dây cứu hộ khẩn cấp trong nhà vệ sinh.
Clement cũng chỉ trích quyết định chuyển sang sử dụng nhân viên từ các công ty dịch vụ bên ngoài, điều mà ông cho rằng đã gây ra nhiều vấn đề.
Ngoài ra, ông còn đặt câu hỏi về mức tăng 15% phí đỗ xe, coi đây là một quyết định "cực kỳ bất công". Clement lập luận rằng người hâm mộ khuyết tật hầu như không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng ô tô hoặc xe hỗ trợ di chuyển, và việc tăng phí sẽ khiến nhiều người không thể tiếp tục đến sân do khó khăn tài chính.
Ông cũng kêu gọi câu lạc bộ áp dụng chính sách giảm giá cho người hâm mộ khuyết tật và loại trừ họ khỏi quy định yêu cầu chủ thẻ mùa giải phải tham dự ít nhất 16/19 trận đấu trên sân nhà nếu không muốn bị thu hồi thẻ.
Clement còn đề nghị Man United xem xét lại việc giảm mức chiết khấu cho người hưu trí từ 50% xuống còn 25%, điều mà ông cho là "đặc biệt gây áp lực lên những cổ động viên trung thành đã luôn đóng góp tài chính cho câu lạc bộ".
Mail Sport chô biết đã có ba trường hợp dây cứu hộ khẩn cấp được kéo nhưng không nhận được phản hồi. Trong đó, hai trường hợp là báo động giả, và một trường hợp là một người hâm mộ đã phải tự giúp đỡ một cá nhân bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh.
Bức thư đã được gửi đến đồng chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe, CEO Omar Berrada, Giám đốc điều hành Collette Roche và các thành viên khác trong ban lãnh đạo cấp cao của câu lạc bộ.