Marc Cucurella đã trở thành tâm điểm chú ý trong chiến thắng 4-3 của Chelsea trước Tottenham khi anh mắc phải hai lỗi nghiêm trọng dẫn đến hai bàn thua trong hiệp một. Khi để cho Spurs dẫn 2-0, Cucurella nổi giận, chạy khắp sân và đổi giày.
Sau trận đấu, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đăng một bức ảnh chụp đôi giày Puma Future 8 của mình trong thùng rác cùng với chú thích: "Xin lỗi The Blues."
Đôi giày dự kiến sẽ được thương hiệu đồ thể thao này ra mắt vào ngày hôm sau. Mặc dù ban đầu sự việc có vẻ như một "tai nạn marketing", Puma đã phản ứng khéo léo với một quảng cáo mới.
Trong đó, Cucurella mang lại đôi giày này và đứng cạnh một biển báo "Cẩn thận, sàn ướt". Dòng chữ đi kèm là: "Không quan trọng bạn trượt như thế nào, quan trọng là cách bạn đứng dậy."
Quảng cáo này xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh biển báo ướt được đặt trước khung thành, bên ngoài cửa hàng Puma, tại trạm xe buýt và trên đường phố West London.
Người hâm mộ đánh giá cao chiến lược marketing này, với nhiều người khen ngợi sự "cứu vãn xuất sắc" của Puma. Các cầu thủ Chelsea như Marc Guiu và Enzo Fernandez cũng chia sẻ cảm xúc hài hước bằng biểu tượng cười.
Một người hâm mộ phản ứng: "Chiến dịch tiếp thị tốt nhất từ trước đến nay".
Trong khi đó, người khác chia sẻ: "Thật là màn cứu thua ngoạn mục của Puma."